Chuyên án – Dẫn truyện

Dẫn truyện

Editor: Nguyệt

“Mục tiêu đã định, hết thảy hành động theo kế hoạch, không có gì thay đổi.” Từ ống nghe điện thoại truyền đến giọng Tony.

Người đàn ông nhếch miệng, đứng dậy, mặc áo gió màu đen vào bao trùm lên những múi cơ rắn chắc. Hắn nhấc thùng đàn violin của mình lên, huýt sáo, xuống xe, đi vào một tòa nhà văn phòng đã tối đèn.

Ngựa quen đường cũ, người đàn ông đi vào một căn phòng, bỏ thùng xuống, thuần thục lắp ráp đống linh kiện thành một khẩu Walther WA2000 lực sát thương cực mạnh.

Phía đối diện là một khách sạn, ánh điện huy hoàng, dưới những chùm đèn thủy tinh lớn là các nhân vật nổi tiểng, hậu duệ quý tộc đang nâng ly chạm cốc. Người đàn ông ngắm thật chuẩn, sau đó không nhúc nhích gì, như một pho tượng. Thời gian trôi qua dường như không hề ảnh hưởng đến hắn.

Đột nhiên, một người đàn ông châu Âu trung niên mập mạp xuất hiện trong tầm ngắm, đang cầm ly rượu chuyện trò vui vẻ. Chính là lúc này! Người đàn ông châu Âu xoay người lộ diện hẳn trong tầm mắt. Lập tức, thân thể ông ta khựng lại, sau đó mềm oặt ngã xuống.

Người đàn ông áo đen theo thói quen hôn lên thân súng, lưu loát tháo súng ra, đóng cửa, cầm theo hộp đàn biến mất trong ngõ nhỏ tối đen như một linh hồn. Những tiếng thét kinh hoàng chói tai, khóc lóc thảm thiết truyền ra từ khách sạn đối diện bị lạnh lùng bỏ lại phía sau.

Sau khi ám sát, người đàn ông trầm tĩnh lại, vừa vuốt túi áo trong lấy ảnh chụp của mục tiêu kế tiếp, vừa đi đến địa điểm giao nhiệm vụ. Mục tiêu kế tiếp, “Hermes”, khó giải quyết đây.

Tiếng bước chân trong đêm đặc biệt bắt tai. Thân thể cùng tinh thần đều thả lỏng vượt quá tưởng tượng. Bản thân hắn cũng không khỏi hoang mang. Đang đi, thình lình ngừng lại. Sự mẫn cảm của nghề nghiệp bao năm qua báo với hắn nguy hiểm đang tới gần. Hắn thấy lưng mình phát lạnh, không khỏi hối hận vì  đã thả lỏng cảnh giác.

Hắn quay phắt người lại.

Bụp! Một viên đạn chuẩn xác xuyên vào đầu hắn, luồng nhiệt như bùng nổ.

Thì ra cảm giác bị đạn bắn xuyên qua là như thế … Người đàn ông ngửa mặt ngã về sau, nằm trên mặt đất.

____________________

Súng Walther WA2000

WaltherWA2000

Loại: súng bắn tỉa

Nguồn gốc & quốc gia sử dụng: Đức

Năm thiết kế: Những năm 70, 80 của thế kỷ XX

Nhà sản xuất: công ty Carl Walther GmbH Sportwaffen

Sản xuất: 1982 – 1988

Số lượng chế tạo: 176

Thông số kỹ thuật:

            – Khối lượng: 6.95 kg (rỗng và không có ống ngắm); 7.35 kg (có đạn nhưng không có ống ngắm).

            – Chiều dài: 905 mm

            – Cỡ nòng: 650 mm

            Đạn: 7.62×51mm NATO.300 Winchester Magnum7.5x55mm Swiss

            – Cơ cấu hoạt động: Nạp đạn bằng khí nén

            – Tầm ngắm chuẩn: 700 m

            – Cơ cấu nạp: hộp đạn rời 6 viên

            – Ngắm: ống ngắm thường dùng loại  Schmidt & Bender 2.5-10X        

Walther WA2000 là loại súng bắn tỉa có thiết kế băng đạn gắn phía sau để làm giảm chiều dài của toàn bộ súng, khiến nó có tính cơ động cao trong điều kiện chiến đấu chật hẹp ở các tòa nhà. Loại súng này được sản xuất vào những năm 70, 80 của thế kỷ XX để chống lại những sự kiện tương tự như vụ thảm sát Munchen trong thế vận hội mùa hè năm 1972. Việc chế tạo nó chỉ được thực hiện trong khoảng thời gian ngắn với khoảng 176 khẩu được sản xuất do nó quá đắt để có thể tiêu thụ rộng rãi. Hiện nay loại súng này khá hiếm. 

21 thoughts on “Chuyên án – Dẫn truyện

  1. Số em này nhọ quá =)))
    mà từ giờ quyết định đóng cọc bộ này. Lướt thấy có vẻ ngon =)) mà công nhận bạn chọn khéo thật. Toàn truyện hay

  2. đây có phải chết vì ngu không =)) bao năm làm sát thủ giờ chỉ vì vài giây lơ mơ mà chết luôn mới đau đớn chứ 😥 =)) chết xong còn phải làm thụ =))))))

  3. chị ơi, cho em chuyển ver lại bộ truyện này trên wattpad được không ạ? Nếu không được em sẽ gỡ bộ truyện liền, cho em xin lỗi vì em không xin phép chị trước!

  4. Sau khi đọc dẫn truyện và văn án, mình thấy tiếc cho 1 thân bara cao to đen hôi cơ bắp cuồn cuộn qué. huhu ~ Thật ra đè dzai cơ bắp cũng có phong vị lắm mà. Liếm cơ liếm cơ cũng ngon lắm mà ~~~

  5. Truyện hay quá, dịch rất mượt mà, cẩn thận nữa, Nguyệt rất nhiệt tình cung cấp, giải thích thông tin, rất hữu dụng. Cảm ơn tâm huyết của bạn.

  6. Cô ơi cô có dùng wattpad ko? =))) Thân là một đứa quen đọc wattpad tui sâu sắc đề nghị cô dùng wattpad huhu. Mới đọc dẫn truyện là đã biết đỉnh của đỉnh ời 😂😂

      • Bộ này tui tìm wattpad rồi mà hog thấy. Tui có thể đưa nó sang wattpad được ko cô?
        Tui bị mù wordpress, mỗi lần chuyển chương phải về mục lục để chuyển chương ý huhu :((

Bình luận về bài viết này