Chú ái tinh không – 231

Chương 231

Editor: Nguyệt

Bàn tay trắng nõn từ từ siết chặt thành nắm đấm. Từ lần trước bị quất roi, hắn đã không về lại cái nơi gọi là “nhà” đó. Là con trai trưởng của gia tộc Heideck, hắn có nhà riêng của mình, vài năm không về nhà chính cũng không ai nói gì.

Giờ ngẫm lại quá khứ của mình đúng là buồn cười, vậy mà lại ngoan ngoãn về nhà cho mẹ trút giận. Suy cho cùng thì, bản thân mẹ thất bại trên tình trường, liên quan quái gì đến hắn đâu. Dựa vào đâu mà hắn phải chịu trách nhiệm cho sự thất bại của mẹ, đi đánh bại đứa con của tình địch?

Hồi tưởng lại nửa năm vừa qua ở bên nhóm Ariel, phải công nhận là ở bên họ rất thoải mái, hoàn toàn không cần suy xét đến vấn đề âm mưu quỷ kế gì hết, chỉ cần cố gắng rèn luyện, không ngừng nâng cao năng lực bản thân. Cuộc sống đơn giản như vậy thôi là khiến người ta thỏa mãn rồi.

Đương nhiên, khiến người ta sung sướng nhất vẫn là cậu người yêu ngố tàu của hắn. Dường như không có lúc nào cậu ấy không làm hắn sung sướng cả. À, thỉnh thoảng cũng có lúc dở khóc dở cười. Nhưng nhìn cậu ấy vờ ngớ ngẩn là một việc khá thú vị.

Gerald buộc cái khăn tắm quanh eo, đi ra từ phòng tắm, hiếm khi nào thấy Edward ngẩn người, không kìm được hỏi: “Hửm? Anh đang nghĩ cái gì đấy?”

Edward ngẩng lên nhìn thân trên trần trụi của cậu. Nửa năm này chăm chỉ rèn luyện, cho nên những múi cơ vốn không nổi rõ nay đã trở nên săn chắc hơn nhiều, trông có vẻ rất ngon miệng.

Ánh mắt dần tối màu. Edward nhếch miệng cười: “Lại đây.”

“Làm gì?” Gerald hỏi với vẻ cảnh giác. Dù gì cũng ở bên nhau nửa năm trời với thân phận người yêu, cho nên cậu biết mỗi khi đôi mắt màu lam nhạt của Edward chuyển thành màu xanh sâu thẳm, con người anh cũng trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều.

“Lại đây, đừng để tôi nói lần thứ ba.” Edward trầm giọng.

Gerald bĩu môi, lòng thầm mắng: Bạo quân. Nhưng vẫn ngoan ngoãn đi qua đó, dạng chân ngồi trên đùi hắn.

Tay nắm cằm Gerald, Edward nhìn thẳng vào mắt cậu bằng đôi mắt lam u tối: “Nhìn tôi.”

Gerald chán nản: Lại nữa.

“Hửm?” Ngữ điệu lên cao khiến tên ngố nọ lập tức toét miệng cười nịnh nọt, nhìn chăm chú vào mắt Edward, nói với giọng vô cùng nghiêm túc: “Em sẽ nhìn anh, mãi mãi nhìn anh, không bao giờ dời mắt khỏi anh.”

“Ừ …” Giọng nói dịu đi khiến Gerald thở phào nhẹ nhõm. Ngay sau đó, Edward ôm eo cậu, vùi mặt vào lòng cậu.

Gerald thầm thở phào, giơ tay chữ V thắng lợi. Cuối cùng lại qua cửa. Nếu không thể đưa ra câu trả lời tiêu chuẩn, thì lát nữa cái mông cậu sẽ gặp nạn.

Tranh đấu giữa các đại gia tộc giới thượng lưu không gây được sự chú ý của Ariel. Nhưng chẳng biết từ bao giờ, các phương tiện truyền thông bàn luận về đề tài người cải tạo gene khiến hắn phải chú tâm.

Khởi nguồn của đề tài nóng hổi này là một vị giáo sư tên Tesla công bố rằng đã phát minh ra một loại dung dịch tăng khả năng dung hợp gene. Nhờ vào loại thuốc này, con người có một tỷ lệ nhất định dung hợp được với gene của động thực vật, trở thành người cải tạo gene.

Nhìn từ ngoại hình, người cải tạo gene không khác gì con người bình thường, nhưng trong trường hợp cần thiết, họ có thể hoàn toàn biến hình, sức chiến đấu tăng cao đến đáng ngạc nhiên.

Theo đoạn băng ghi hình do giáo sư Tesla cung cấp, một người bình thường thể thuật chỉ đạt cấp ba, là trình độ trung bình đối với người bình thường giới tính nam, nhưng sau khi được cấy gene của một loài động vật hoang dã hung mãnh, khi chưa biến thân, thể thuật của anh ta đã đạt cấp mười, tương đương với lính tinh nhuệ, còn sau khi biến thân thì có thể đấu trực diện với một chiếc cơ giáp.

Khi video này được công bố, toàn bộ giới nghiên cứu khoa học của Liên Bang đều chấn động.

Mặc dù cải tạo gene là hạng mục nghiên cứu bị cấm ở Liên Bang, nhưng trên thực tế vẫn có vô số cơ quan tổ chức lớn lén lút nghiên cứu.

Chỉ tiếc, họ chưa từng có một lần thành công, hầu hết các vật thí nghiệm đều chết vì không thể chịu đựng nổi sự xung đột sinh ra trong quá trình hai loại gene dung hợp, cho dù thỉnh thoảng có người sống sót thì cũng không sống quá một tuần. Gene của động vật hoang dã có tính xâm lược quá mạnh, con người không thể tiếp nhận nổi sức mạnh của chúng.

Trên thực tế, thuốc của giáo sư Tesla cũng không phải hoàn toàn không có khuyết điểm. Sử dụng loại thuốc này chỉ giúp tăng tỉ lệ thành công lên tới 50%. Xác suất này đối với rất nhiều người là quá thấp, nhưng đối với những tổ chức ngầm chỉ theo đuổi sức mạnh mà không để ý đến tính mạng thì xác suất này đã đủ để họ liều một phen rồi.

 Vô số phi thuyền, tàu vũ trụ không xác minh ồ ạt đổ về địa chỉ mà giáo sư Tesla công bố. Nhưng cái chờ đợi họ, chỉ là một căn phòng trống và vô số cạm bẫy.

Ngã đau một lần, họ rút cuộc cũng hiểu ra rằng giáo sư Tesla không phải hạng tầm thường, mặc họ muốn làm gì thì làm. Đằng sau người này còn có một thế lực lớn đủ sức đấu với các tổ chức lớn khác.

Điều này không thể xóa sạch ý đồ cướp đoạt loại thuốc mới của họ. Các tổ chức lần lượt thay đổi thái độ, tìm cách hợp tác. Trong số đó, quân đội là bên tích cực nhất.

Hiển nhiên, chi phí để tạo ra một chiếc cơ giáp cao hơn giá của một lọ thuốc. Hơn nữa, cơ giáp tiêu tốn nhiều năng lượng, cần được bảo dưỡng, duy tu đúng lúc, mà một chiến sĩ cải tạo gene lại có được rất nhiều ưu điểm vượt trội.

Nhưng, tỉ lệ tử vong 50% cũng là một vấn đề nan giải đặt ra trước mắt các vị tướng quân.

Có lẽ đối với một số người, xác suất thành công này đã đủ thỏa mãn họ rồi. Nhưng trước cái nhìn của dân chúng, họ cần phải suy xét đến vấn đề hình tượng của mình.

Giới truyền thông xôn xao bàn luận ưu khuyết điểm của người cải tạo gene suốt cả nửa năm nay. Chính phủ vẫn giữ thái độ ba phải với việc cải tạo gene, dường như không ủng hộ, cũng chẳng phản đối.

Từ ngày truyền thông đưa tin về vị giáo sư Tesla kia, Ariel vẫn liên tục theo dõi tin tức về đề tài này. Hắn nhớ là đời trước không có loại thuốc này xuất hiện.

Trong trí nhớ của hắn, người cải tạo gene thành công chỉ có vài tên trong băng cướp Huyết Dạ. Nhưng, nhìn người bình thường chuyển đổi thành công trong đoạn băng ghi hình kia, hắn mơ hồ cảm thấy bất an.

Bản thân hắn kịch liệt phản đối chuyện cải tạo gene. Hắn cho rằng cưỡng ép thay đổi gene nhân loại là hành vi cực kỳ ngu xuẩn. Hắn cũng không tin vào thái độ vô tư của giáo sư Tesla trong đoạn video, như thể mục đích ông ta nghiên cứu ra loại thuốc đó tất cả là vì sự tiến hóa của loài người. Điều hắn suy xét nhiều hơn là mục đích thật sự của vị giáo sư này khi công bố rộng rãi công thức sản xuất loại thuốc mới này là gì.

Hắn chưa bao giờ ngừng điều tra về ông ta. Nhưng nhìn tư liệu cầm trong tay, Ariel càng nhíu chặt chân mày.

Lý lịch đơn giản đến khó tin, bối cảnh vô cùng trong sạch. Tư liệu về giáo sư Tesla trông cứ như là … được tạo ra vậy.

Đột nhiên nhảy ra một ông giáo sư, khoa học kỹ thuật vượt trên trình độ nghiên cứu của Liên Bang. Hai chuyện này kết hợp lại khiến Ariel càng nghĩ càng thấy nặng nề.

“Vẫn đang nghĩ à?” Một đôi tay với những vết chai mỏng đặt lên huyệt thái dương của hắn, nhẹ nhàng xoa bóp.

Ariel nhắm mắt lại, ngẩng đầu lên, thả lỏng cơ thể, hưởng thụ sự phục vụ của Chung Thịnh.

Ariel nhắm hai mắt lại, hỏi: “Em nghĩ sao về giáo sư Tesla?”

Chung Thịnh nghĩ một lát rồi đáp: “Con rối bề ngoài?”

Ariel không đáp, ngón tay gõ nhịp trên đầu gối.

“Xem tư liệu này đi.” Ariel cầm tay Chung Thịnh, bảo anh xem một phần tư liệu khác.

Đây là tư liệu Ariel hỏi xin từ tướng quân Clifford. Mục đích ban đầu của hắn chỉ là tìm hiểu xem thế lực của băng cướp Huyết Dạ có phát triển thêm không, không ngờ lại thu được một tin tức khiến hắn chấn động.

“Rất nhiều băng cướp biến mất?” Chung Thịnh đọc lướt một lượt, không khỏi nhíu chặt lông mày.

Ngoài anh và Ariel ra, chắc chẳng còn ai biết các băng cướp du đãng khắp các tinh vực nếu liên hợp lại sẽ thành một thế lực khổng lồ mạnh đến mức nào.

Đời trước, sở dĩ quân khu V được thành lập phần lớn nguyên nhân là vì tất cả các băng cướp vũ trụ tập hợp lại với nhau, lập ra một liên minh thế lực vô cùng hùng mạnh, thậm chí dồn ép Liên Bang đến nỗi phải lập ra một quân khu mới tại khu vực gần địa bàn hoạt động của cướp vũ trụ.

Hiện tại, những băng cướp đó tuy chưa phát triển mạnh như đời trước, nhưng xét tình hình hiện nay, thực lực của chúng đã lên tới trình độ nhất định rồi, vậy mà lại đột nhiên biến mất một cách im hơi lặng tiếng. Quả là chuyện bất thường.

“Hiện giờ chắc quân đội Liên Bang còn chưa để ý đến chúng. Những băng cướp này biến mất một cách đáng ngờ.” Chung Thịnh vừa cẩn thận xem lại một lượt tư liệu, trên đó ghi rõ không chỉ các băng cướp biến mất khỏi khu vực thường hoạt động, mà ngay cả các gián điệp quân đội gài vào các băng cướp cũng hoàn toàn biến mất, không để lại tin tức gì.

“Nếu chỉ có một băng cướp xuất hiện tình trạng này, thì còn có thể đoán là do sự cố nào đó. Nhưng hơn hai mươi băng cướp … vậy thì không thể dùng sự cố ngoài ý muốn để giải thích rồi.” Ariel trầm giọng nói.

19 thoughts on “Chú ái tinh không – 231

  1. Dạo này lười không đăng nhập vào wordpress, hôm nay do lương tâm cắn rứt quá nên vào comment cho vui.
    Số là khi xem bộ này ngoài Bột giặt với sĩ quan Chung, em thích cp Gerald x Edward nhì, vậy cho em hỏi là có cảnh ấy ~ aya~ của hai bợn chẻ ko ạ? (p/s hình như câu hỏi klq chút nào :v)

    • Thật tiếc là không có bạn ạ = = Mình cũng mong ngóng lắm, cơ mà tác giả chỉ viết mỗi cảnh ấy của cặp chính thôi, các cặp còn lại toàn bắn hint rồi xác định quan hệ thế là xong. Cặp EdxGer như thế là đc ưu ái rồi ấy, thỉnh thoảng còn có cảnh lộ hàng.

  2. sao lần nào mún thấy cảnh nóng của cp Gerald x Edward chỉ toàn hint chay ko thế này…… TT^TT mình khoái cp này lắm.
    Tưởng tượng Gerald nói sai là sẽ thế nào. Pé ngoan à, số e thật là vất vả!

  3. Tui chẳng biết tui thế nào, nhưng tui có thể hiểu tâm tình Ed khi Gerald nói “Em mãi mãi nhìn anh”, cảm giác đó thật sự rất sung sướng, cảm giác đã có được tất cả, cảm giác không còn điều gì khiến mình e sợ cả. Cả tui nếu có người yêu… cũng rất khao khát ánh mắt người đó trọn vẹn chỉ có mình mình. ^^

    Đồng thời cảm ơn chủ nhà dịch truyện hay như vậy ❤

Bình luận về bài viết này